Đèn sưởi âm trần 1 bóng Navado, sản phẩm hữu ích dành cho mùa đông

BTemplates.com

Search Bar

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Đèn sưởi âm trần 1 bóng Lạng Sơn tiện nghi của không gian sống


Đèn sưởi âm trần 1 bóng Lạng Sơn cho không gian ấm áp, gần gũi

Đèn sưởi âm trần 1 bóng Lạng Sơn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng thời gian gần đây bởi những tiện ích mà nó đem lại. Nhất là vào mùa đông, các tỉnh vùng núi phía bắc thường có nhiệt độ xuống thấp, thời tiết thường khắc nghiệt, chịu nhiều biến đổi thất thường. Bởi thế nơi đây là những vùng cần được sưởi ấm hơn bao giờ hết để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Đèn sưởi âm trần sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.


Thiết kế sang trọng

Đèn sưởi âm trần 1 bóng Lạng Sơn được thiết kế với nguyên lý hoạt động sử dụng tia hồng ngoại nên đem lại rất nhiều ưu điểm cho người dùng. Chức năng chủ yếu là sưởi ấm, nhưng bên cạnh đó sản phẩm còn tích hợp nhiều công năng khác, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, thay thế đèn trần chiếu sáng cho không gian. Với công nghệ mới, bạn không cần chờ đợi quá lâu để tận hưởng không khí ấm áp, chỉ cần bật công tắc trong vòng mấy giây là không gian xung quanh đã trở nên ấm cúng. Đặc biệt đèn sưởi ấm mà vẫn tiết kiệm chi phí sử dụng. 
Đèn sưởi hồng ngoại ngoài ra còn có chắc năng làm đẹp thêm cho ngôi nhà, với thiết kế sang trọng, tinh tế cùn ánh sáng vàn dịu nhẹ giúp trong không gian trở nên ấm cúng và sang trọng hơn trong mùa đông đầy lạnh giá. Đèn sưởi thiết kế thông minh, phù hợp với tất cả không gian trong ngôi nhà như: Phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ,...

Ưu điểm Đèn sưởi âm trần 1 bóng Lạng Sơn

– Đèn sưởi âm trần 1 bóng Lạng Sơn không chỉ làm ấm mà còn rất tốt cho sức khỏe: Sử dụng tia hồng ngoại có tác dụng hữu ích tròn điều trị các vết bầm tím, đau nhức xương khớp, thoái hóa đốt sống lưng, tăng cường khả năng tuần hoàn máu, khả năng tái tạo các tế báo mới cho da,... Chính bởi nhiều công dụng lý tưởng vậy mà đèn được ứng dụng khá rộng rãi trong y học và được các chuyên gia khuyên dùng. Ánh sáng của đèn ở mức dịu nhẹ, không gây chói mắt, nhẹ nhàng, phù hợp cho cả trẻ nhỏ. 
– Ánh sáng hồng ngoại khi hoạt động không đốt cháy oxi, không làm khô da nên rất thích hợp sử dụng cho những người bị hen suyễn, dị ứng, hay ngay cả với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Đèn hồng ngoại có tác dụng tích cực làm đẹp da: làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.v… Đó là lý do tại sao hiện nay các trung tâm thẩm mỹ ứng dụng tia hồng ngoại rộng rãi đến vậy. 

Dễ dàng, an toàn khi sử dụng

  • Đèn sưởi âm trần 1 bóng Lạng Sơn vừa nhanh ấm nhà mà lại tiết kiệm điện: làm nóng tức thì, không phải chờ đợi lâu như các thiết bị sưởi ấm khác. Do đó khi nào tắm chúng ta mới bật lên, tắm xong lại tắt đi nên đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại rất tiết kiệm điện, ngoài ra đèn còn có công dụng chiếu sáng, có thể sử dụng thay thế đèn trong nhà tắm. Mỗi bóng đèn với công suất 275W/bóng, mỗi lần tắm chúng ta thường chỉ tắm khoảng 5-10 phút sẽ tương đương với chi phí khoảng 1-200 đồng, giữ ấm mà vẫn cực kỳ tiết kiệm.

  • Dễ dàng lắp đặt người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi  tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn một cách dễ dàng. Chỉ cần các bạn biết cách sử dụng khoan bê tông, và biết một chút về điện.
  • Đèn sưởi  hồng ngoại: Sử dụng đèn sưởi  rất an toàn, không gây bỏng hay cháy nổ như các thiết bị sưởi ấm thông thường khác. Bóng đèn bằng thủy tinh cứng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ và được bảo vệ bằng lớp nhiệt cách điện, chống cháy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét